Bệnh hiểm nghèo là SẢN PHẨM PHỤ trong các hợp đồng bảo hiểm, nó thường được coi là PHÍ RƠI, hầu hết tư vấn viên thường không muốn khách hàng RƠI PHÍ và họ để quyền lợi bệnh hiểm nghèo cực kỳ thấp. Còn bạn sẽ như thế nào nếu có một hợp đồng bảo hiểm không có hoặc quyền lợi bệnh hiểm nghèo cực thấp?
Hãy trả lời câu hỏi: tình huống nào trong cuộc đời mà khách hàng phải chi trả nhiều tiền nhất?
1. Chẳng may khách hàng qua đời đột ngột.
2. Chẳng mấy khách hàng bị bệnh/tai nạn phải nằm viện một thời gian ngắn sau mới qua đời.
3. Chẳng mấy khách hàng bị ung thư/bệnh nặng nhưng rất lâu sau mới qua đời.
Bảo hiểm nhân thọ là dự phòng cho những rủi ro lớn nhất trong cuộc đời mỗi người, vậy hãy dự phòng một số tiền đủ lớn để chống đỡ cho các rủi ro đó.
Bạn trả lời một câu hỏi nữa nhé: Khách hàng có thể tiết kiệm được bao nhiêu tiền để xử lý khi tình huống tốn tiền nhất xảy ra ở phía trên?
Trả lời câu hỏi đơn giản hơn nhé: Khách hàng CÓ THỂ CHUẨN BỊ BAO NHIÊU TIỀN ĐỂ CHỮA BỆNH HIỂM NGHÈO?
Khi bạn có thể trả lời những câu hỏi trên, thì bạn đã biết mua một sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo rồi đó ạ. Hãy đề nghị tư vấn viên lên một phương án mà quyền lợi Bệnh hiểm nghèo phù hợp với dự đoán chi phí khi xảy ra sự kiện bảo hiểm đó, và ĐỒNG THỜI phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn nhé.
Phí rơi không quan trọng bằng KHÁCH HÀNG SẼ NHẬN ĐƯỢC QUYỀN LỢI GÌ, bởi vì bạn dùng MỘT SỐ TIỀN NHỎ ĐỂ ĐỔI MỘT QUYỀN LỢI LỚN.
Hãy mua một hợp đồng bảo hiểm thật thông minh bạn nhé!
Tác giả: Ngô Kim Hòa - Người Bán Ước Mơ